Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Dịch hồ sơ kỹ thuật Anh-Hàn & Anh-Hoa cho Kobelco

Dịch tài liệu kỹ thuật tiếng Hàn và tiếng Hoa cho Kobelco


Giới thiệu về Kobelco


Công  ty TNHH Kobelco Compressors Việt  Nam là công ty con của Kobelco Machinery Asia Pte Ltd, một thành viên của tập đoàn Thép Kobe Steel Group – với thương hiệu KOBELCO – là một trong những nhà sản xuất máy xây dựng lớn nhất tại Nhật Bản.


Máy nén khí Kobelco đã có mặt trong hấu hết Khu Công Nghiệp lớn của miền Bắc như Thăng Long I. Thăng Long II, Nomura Hai phong, VSIP, Phúc Điền, Tiên Sơn, Quế Võ…, đứng trong danh sách top 5 hãng máy nén khí có thị phần lớn nhất tại khu vực miền Bắc Việt Nam.


Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được trang bị kiến thức đầy đủ, dày dạn kinh nghiệm thực tế, dịch vụ bảo dưỡng của Kobelco Compressors Việt  Nam đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng sử dung máy nén Kobelco. Hơn 100% sự cố máy móc được giải quyết nhanh chóng hạn chế tối đa ảnh hưởng sản xuất của khách hàng.


Dịch Thuật SMS hoàn thành dự án dịch tài liệu kỹ thuật tiếng Hàn & tiếng Hoa cho các sản phẩm máy nén khí Kobelco

Dịch Thuật SMS hoàn thành dự án dịch tài liệu kỹ thuật tiếng Hàn & tiếng Hoa cho các sản phẩm máy nén khí Kobelco


Dịch tài liệu kỹ thuật tiếng Hàn & tiếng Hoa cho các sản phẩm máy nén khí


Để hỗ trợ việc phân phối máy nén khí và cung cấp dịch vụ bảo dưỡng sang các thị trường nước ngoài, tháng 2/2016 Kobelco đã đặt hàng Dịch Thuật SMS dịch thuật toàn bộ tài liệu kỹ thuật và tiếp thị cho các sản phẩm máy nén khí từ tiếng Anh sang tiếng Hoatiếng Hàn. Do yêu cầu nghiêm ngặt về tính chính xác, toàn bộ dự án này được thực hiện bởi các biên dịch viên bản xứ người Hoa và người Hàn Quốc, có trình độ chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực cơ khí. Các tài liệu sau khi dịch và hiệu đính bởi Dịch Thuật SMS đã được gửi sang văn phòng Kobelco tại Đài Loan và Hàn Quốc để thẩm định bởi chính đội ngũ kỹ sư Kobelco. Sự hài lòng của Kobelco với chất lượng bản dịch một lần nữa khẳng định thế mạnh của Dịch Thuật SMS trong mảng dịch tài liệu kỹ thuật, đặc biệt là dịch tài liệu ngành cơ khí.


Cam kết chất lượng dịch kỹ thuật tại Dịch Thuật SMS


Đối với mảng dịch thuật văn bản kỹ thuật, chúng tôi luôn tuân thủ cam kết: chỉ sử dụng những dịch giả có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực kỹ thuật có liên quan. Toàn bộ các biên dịch viên dịch tiếng Hoa ngành cơ khí tại Dịch Thuật SMS đều là các kỹ sư cơ khí người Việt hoặc người Hoa, có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các công ty Trung Quốc / Đài Loan / Singapore. Tương tự như vậy, tài liệu dịch thuật tiếng Hàn kỹ thuật chỉ được thực hiện bởi các kỹ sư người Hàn hoặc các kỹ sư Việt Nam đã và đang làm việc trong các tập đoàn Hàn Quốc.


Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ dịch thuật của chúng tôi, hoặc để yêu cầu báo giá, xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo số (84-8)66 813 107 – 0934 436 040 hoặc click vào nút dưới đây để yêu cầu một báo giá trực tuyến.


GỬI TÀI LIỆU ONLINE & BÁO GIÁ NHANH


Một số dự án dịch thuật kỹ thuật khác của chúng tôi:



Các dịch vụ dịch thuật có liên quan:





Nguồn: Công ty Dịch Thuật SMS
https://www.dichthuatsms.com/dich-ho-so-ky-thuat-tu-tieng-anh-sang-tieng-han-tieng-hoa-cho-kobelco/

Từ khóa: dịch tài liệu cơ khí, Dịch tài liệu kỹ thuật, Dịch tài liệu kỹ thuật tiếng Hàn, Dịch tài liệu kỹ thuật tiếng Hoa, dịch thuật cơ khí tiếng hàn, dịch thuật cơ khí tiếng Hoa, dịch thuật cơ khí tiếng Trung, Kobelco, máy nén khí, Dịch tài liệu kỹ thuật, Dịch tiếng Anh, Dịch tiếng Hàn, Dịch tiếng Hoa, Dự án dịch thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét