Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Phiên dịch tiếng Tây Ban Nha cho sự kiện mang cúp C1 đến Việt Nam

Công ty Dịch Thuật SMS hân hạnh cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Tây Ban Nha cho danh thủ Carles Puyol – cựu đội trưởng Barca trong sự kiện mang cúp C1 đến Việt Nam đã diễn ra vào tháng 4/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang.


Dịch Thuật SMS cung cấp phiên dịch tiếng Tây Ban Nha cho sự kiện Đón cúp C1 châu Âu tháng 4.2016

Dịch Thuật SMS cung cấp phiên dịch tiếng Tây Ban Nha cho sự kiện Đón cúp C1 châu Âu tháng 4.2016


Phiên dịch viên tiếng Tây Ban Nha của Dịch Thuật SMS có hồ sơ nổi bật với hơn 10 năm kinh nghiệm sống, học tập và làm việc tại các nước nói tiếng Tây Ban Nha, có kinh nghiệm phiên dịch hiện trường, phiên dịch sự kiện, phiên dịch tháp tùng, phiên dịch cabin tiếng Tây Ban Nha, v.v cho rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ. Điều này đã giúp Dịch Thuật SMS được nhà tổ chức lựa chọn là phiên dịch tháp tùng cho danh thủ người Tây Ban Nha Puyol trong 4 ngày liên tục diễn ra sự kiện tại các tỉnh thành lớn của Việt Nam. Sự kiện kết thúc tốt đẹp và Dịch Thuật SMS nhận được những nhận xét rất tích cực từ khách hàng cho dịch vụ phiên dịch chuyên nghiệp của chúng tôi.


Là một trong những hoạt động nổi bật trong chuỗi sự kiện “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League 2016” được hãng bia Heineken tổ chức ở Việt Nam, người hâm mộ tại TP.HCM đã được chứng kiến các danh thủ Carles Puyol cùng Ruud Gullit mang chiếc cúp bạc C1 tới sân Quân khu 7 vào ngày 8/4. Sau đó lần lượt trong hai ngày 9 và 10/4, chiếc cúp Champions League đã được cựu trung vệ Puyol đưa đến Đà Nẵng và Nha Trang.


Liên hệ với chúng tôi theo số (84-8) 66 813 107 – 0934 436 040 hoặc yêu cầu một báo giá dịch tiếng Tây Ban Nha khi bạn cần dịch vụ dịch tài liệu, dịch thuật video và phiên dịch chuyên nghiệp.


Các dịch vụ khác liên quan đến ngôn ngữ Tây Ban Nha:





Nguồn: Công ty Dịch Thuật SMS
https://www.dichthuatsms.com/phien-dich-tieng-tay-ban-nha-cho-su-kien-mang-cup-c1-den-viet-nam/

Từ khóa: bang gia dich thuat tieng Tay Ban Nha, bảng giá dịch tiếng Tây Ban Nha, bang-gia-phien-dich tieng-Tay-Ban-Nha, dich thuat tieng Tay Ban Nha, phien dich cabin tieng Tay Ban Nha, Phiên dịch tiếng Tây Ban Nha, phiên-dịch-hội-chợ-tiếng-Tây-Ban-Nha, thông dịch tiếng Tây Ban Nha, Dịch tiếng Tây Ban Nha, Dự án dịch thuật, Phiên dịch tiếng Tây Ban Nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét