Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

10 ứng dụng & website tuyệt vời để học ngoại ngữ miễn phí (phần 2)

Tiếp theo phần 1, chúng tôi giới thiệu với các bạn 10 website và ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí mà bạn không nên bỏ qua. Hãy lưu lại và chia sẻ cho bạn bè nhé!


Byki


Byki là ứng dụng học ngoại ngữ tốt nhất nếu bạn thích sử dụng thẻ Flashcards (những tấm thẻ chứa thông tin ở cả 2 mặt, thông tin có thể là chữ, là số thường được sử dụng thảo luận ở lớp hoặc dùng để tự học.). Chúng ta có thể sử dụng công cụ này để học 74 ngôn ngữ khác nhau. Kể từ khi Byki tuyên bố là một trong những ứng dụng hàng đầu trong nghiên cứu ngôn ngữ, thật dễ hiểu lý do tại sao họ khuyên không nên bắt đầu học một ngôn ngữ bằng ngữ pháp. Byki tập trung vào giảng dạy từ vựng trước vì “người lớn học ngoại ngữ bằng việc thu thập từ và cụm từ trước tiên”. Phiên bản miễn phí sẽ cung cấp cho bạn 15 danh sách từ của bất kì ngôn ngữ nào. Trang web này rất đáng thử vì nhược điểm duy nhất của nó là giao diện hơi khó hiểu.



[sociallocker]


Lang 8


Những gì ứng dụng học ngoại ngữ này cung cấp khá đơn giản: một cộng đồng người bản xứ người kết nối với bạn và sửa lại những gì bạn viết cho đúng. Do vậy, rõ ràng, đây là một ứng dụng cho những người phát ngôn/diễn giả đã thành thạo trong viết và đọc bằng tiếng nước ngoài. Ví dụ, bạn có thể viết bài tiểu luận hoặc luận văn bằng tiếng Việt rồi dịch sang tiếng Anh và kiểm tra trên Lang 8 (hoặc bạn cũng có thể dùng dịch vụ dịch luận văn MBA tiếng Anh với bản dịch do chính người bản xứ hiệu đính của Dịch Thuật SMS!). Bạn có thể tương tác lại bằng cách sửa lỗi sai cho những người đang học ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn. Đây là ứng dụng phù hợp nhất đối với những người đang muốn cải thiện kĩ năng viết một ngôn ngữ nhất định.


Dịch tài liệu tiếng Anh chuyên ngành - dịch vụ mũi nhọn của Dịch Thuật SMS

Thay vì dùng ứng dụng học ngoại ngữ Lang 8, các bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ dịch thuật tiểu luận và luận văn MBA tiếng Anh của Dịch Thuật SMS, cùng với dịch vụ bổ sung: hiệu đính bản dịch bởi người bản xứ, để có bản dịch nhanh và chuẩn xác nhất.


Lingulia


Lingualia là một ứng dụng học ngoại ngữ khá thú vị, chủ yếu tập trung vào “mạng xã hội” để học một ngôn ngữ. Một trong những tính năng tuyệt vời nhất của Lingualia là robot thông minh được gọi là “Lingu” – nó sẽ coi bạn là một học sinh. Lingu sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ cải thiện được các lĩnh vực bạn đang gặp khó khăn và duy trì động lực học ngôn ngữ của bạn. Đây là một tính năng tuyệt vời cho những người cần động lực lâu dài. Mặc dù điều đáng buồn là ứng dụng này chỉ hỗ trợ hai ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, nhưng chắc chắn tôi muốn thử nó một lần!


Papora


Papora cho phép bạn đăng ký miễn phí và học tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp hoặc tiếng Đức. Thay vì tập trung hoàn toàn vào từ vựng, Papora cũng sẽ kết hợp ngữ pháp để bạn có thể tạo thành câu đúng. Những bài học “khó nhằn” sẽ trở nên rất dễ dàng với âm thanh tuyệt vời. Ứng dụng trên di động này sẽ đưa người dùng đến với 60 tình huống thực tế với hơn 2.000 từ khóa và cụm từ kèm nội dung âm thanh. Ứng dụng này rất phù hợp với những người bận rộn!


Digital Dialects


Đây là ứng dụng học ngoại ngữ tuyệt vời khiến ngôn ngữ trở nên vui vẻ và dễ dàng. Digital Dialects tập trung vào việc cung cấp cho người dùng các trò chơi để học một ngôn ngữ mới qua các cụm từ, từ, chữ số, chính tả, cách chia động từ, và bảng chữ cái. Bạn sẽ cần trình Macromedia Flash để chạy các trang web, nhưng trên hết tôi thực sự thích cách trang web này phản hồi. Nhược điểm của ứng dụng này: đây không phải là một ứng dụng sẵn có và hầu hết các ngôn ngữ chỉ cung cấp các kỹ năng ngôn ngữ cơ bản cho người mới học.


Memrise


Ứng dụng học ngoại ngữ Memrise sử dụng ba thành phần đơn giản để khiến nó trở thành một công cụ học tập ngôn ngữ hiệu quả: khoa học, niềm vui, và cộng đồng. Khi nói đến khoa học, nhóm nghiên cứu đề cập đến thực tế là bộ não học nhanh hơn với sự hỗ trợ của thẻ ghi nhớ Flashcard. Những thẻ flashcard được gọi là “mems” và chúng giúp hỗ trợ ghi nhớ. Qua các trò chơi và video, việc học cũng trở nên vui vẻ hơn.


Memrise có hơn 300.000 khóa học và có một phạm vi ngôn ngữ rộng lớn để lựa chọn. Phần thú vị nhất là ngôn ngữ không phải là điều duy nhất bạn có thể học qua trang web này. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến việc học thêm về lịch sử, văn hóa, hoặc vị trí địa lý của một quốc gia cụ thể, Memrise cũng sẽ cung cấp cho bạn một khóa học miễn phí trên đó! Bạn có thể tải ứng dụng này trên các thiết bị chạy trên nền tảng Android và Apple.


Có khá nhiều tổng kết về danh sách yêu thích của chúng tôi về các ứng dụng học ngôn ngữ miễn phí! Thật ngạc nhiên là nhu cầu học song ngữ ngày càng tăng cũng khiến việc học một ngôn ngữ mới trở nên khá dễ dàng. Vâng, cũng không dễ dàng, nhưng dù sao cũng rất tiện lợi!


[/sociallocker]


 


Dịch Thuật SMS là công ty dịch thuật chuyên nghiệp, cung cấp hơn 50 ngôn ngữ. Cần dịch thuật tiếng Anh chuyên ngành, dich thuat website tieng Anh, dịch thuật video tiếng Anh chuyên nghiệp và chuẩn xác? Tham khảo bảng giá dịch thuật, gửi yêu cầu báo giá dịch thuật của bạn hoặc liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại (84-8)66.813.107 hoặc 0934.436.040.




Nguồn: Công ty Dịch Thuật SMS
https://www.dichthuatsms.com/10-ung-dung-website-tuye%cc%a3t-voi-de%cc%89-ho%cc%a3c-ngoa%cc%a3i-ngu%cc%83-mie%cc%83n-phi-phan-2/

Từ khóa: byki, digital dialects, lang 8, lingulia, memrise, papora, ứng dụng học ngoại ngữ, website học ngoại ngữ, Học ngoại ngữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét