Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Dịch hướng dẫn vận hành ô tô tải cho Daehan Motors

Tháng 9/2016, Dịch Thuật SMS hân hạnh được trở thành đối tác dịch thuật của Daehan Motors, với dự án dịch hướng dẫn vận hành ô tô tải Anh-Việt cho các dòng xe ô tô tải mới nhất của công ty tại thị trường Việt Nam.


Dịch hướng dẫn vận hành ô tô tải cho Daehan Motors


Dịch Thuật SMS đã và đang cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu ô tô - xe tải cho các công ty ô tô hàng đầu thế giới trong nhiều năm.

Dịch Thuật SMS đã và đang cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu ô tô – xe tải cho các công ty ô tô hàng đầu thế giới trong nhiều năm.


Công ty TNHH DaeHan Motors được thành lập bằng 100% vốn nước ngoài, được đầu tư công nghệ kỹ thuật hiện đại từ Hàn Quốc. Daehan Motors thuộc tập đoàn KOLAO GROUP, là một tập đoàn đầu tư và kinh doanh đa ngành nghề của Hàn Quốc đang phát triển rất mạnh tại các nước Đông Nam Á. KoLao hiện đang đầu tư vào các lĩnh vực khác nhau như ngân hàng, sản xuất và phân phối xe, trung tâm bán lẻ,…


Công ty đã mở rộng đầu tư tại Việt Nam trong năm 2016, với việc xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô tải tại Khu Ϲông Nghiệp Ϲơ khí Ô tô ƬƤ.HϹM, Ϲủ Ϲhi.


Tháng 9/2016, Dịch Thuật SMS hân hạnh được trở thành đối tác dịch thuật của Daehan Motors, với dự án dịch thuật hướng dẫn vận hành từ tiếng Anh cho các dòng xe ô tô tải mới nhất của công ty tại thị trường Việt Nam.


Dịch thuật kỹ thuật ô tô – dịch vụ nổi bật tại Dịch Thuật SMS


Dịch thuật ngành ô tô là một phân khúc đòi hỏi chuyên môn sâu của dịch thuật kỹ thuật. Tại Dịch Thuật SMS, toàn bộ các tài liệu ô tô đều được dịch thuật và hiệu đính chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ sư cơ khí ô tô được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Các bản dịch kỹ thuật của chúng tôi luôn đảm bảo đầy đủ hai tiêu chí:


  • Chuẩn xác và thống nhất về cách dịch các thuật ngữ chuyên ngành

  • Văn phong trong sáng, dễ hiểu cho cả những người đọc phổ thông, không phải là người trong ngành

Sự hài lòng của Daehan Motors với kết quả làm việc của chúng tôi, một lần nữa, là minh chứng cho thế mạnh nổi trội của Dịch Thuật SMS trong lĩnh vực dịch tài liệu kỹ thuật nói chung, dịch tài liệu ngành ô tô, xe tải nói riêng. Đối với lĩnh vực này, chúng tôi cung cấp dịch vụ đa dạng cho nhiều ngôn ngữ, bao gồm dịch thuật kỹ thuật tiếng Anh, dịch kỹ thuật tiếng Nhật, dịch tiếng Hàn, dịch tiếng Hoa và các ngôn ngữ khác.


Quý vị đang tìm kiếm một công ty dịch thuật có thể cung cấp các bản dịch kỹ thuật cơ khí, dịch hướng dẫn sử dụng, dịch hướng dẫn vận hành với mức độ chuyên nghiệp cao nhất? Hãy liên hệ Dịch Thuật SMS qua số điện thoại 0934.436.040 – (84-8) 66.813.107, hoặc gửi yêu cầu báo giá online. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi sẽ hỗ trợ yêu cầu lẫn các thắc mắc của quý vị một cách nhanh chóng.




Nguồn: Công ty Dịch Thuật SMS
https://www.dichthuatsms.com/dich-huong-dan-van-hanh-o-tai-cho-daehan-motors/

Từ khóa: dịch hướng dẫn vận hành ô tô, Dịch tài liệu kỹ thuật, Dịch tiếng Anh kỹ thuật, Dịch tài liệu kỹ thuật, Dịch tiếng Anh, Dự án dịch thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét