Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Dịch bộ tài liệu vận hành máy nhuộm cho Tổng công ty 28


Tháng 12/2015, Dịch Thuật SMS đã hoàn thành dự án dịch thuật bộ tài liệu vận hành máy nhuộm cho Tổng công ty 28. Tổng độ dài của bộ tài liệu lên đến hơn 500 trang.


Dịch tiếng Anh ngành cơ khí: dịch bộ tài liệu vận hành máy nhuộm cho Tổng công ty 28


Công ty TNHH MTV Tổng Công ty 28 là doanh nghiệp hoạt động theo mô hình công ty mẹ – Công ty con được thành lập tháng 05/1975. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam đầu tư đồng bộ hệ thống khép kín từ kéo sợi; dệt; nhuộm; hoàn tất và xử lý bảo bệ môi trường, may mặc và kinh doanh buôn bán, bán lẻ các sản phẩm dệt may.


Dịch thuật Anh - Việt bộ tài liệu vận hành máy nhuộm cho Tổng công ty 28

Dịch thuật Anh – Việt bộ tài liệu vận hành máy nhuộm cho Tổng công ty 28



Trong nỗ lực hiện đại hoá hệ thống trang thiết bị sản xuất, Tổng Công ty 28 thường xuyên nhập các loại máy móc từ nước ngoài để phục vụ cho sản xuất. Dịch Thuật SMS luôn là đối tác dịch thuật được Tổng Công ty 28 tin cậy để đảm nhiệm khâu chuyển ngữ các bộ tài liệu kỹ thuật, bao gồm:

  • Dịch tài liệu hướng dẫn vận hành máy (operating instruction manual) từ tiếng Anh sang tiếng Việt

  • Dịch tài liệu hướng dẫn bảo trì máy (maintenance instruction manual) từ tiếng Anh sang tiếng Việt

  • Dịch tài liệu hướng dẫn khắc phục và xử lý sự cố (troubleshooting guidance) từ tiếng Anh sang tiếng Việt

Dịch tài liệu kỹ thuật, cơ khí, máy móc luôn là một dịch vụ mũi nhọn của Dịch Thuật SMS. Với đội ngũ biên dịch viên là các kỹ sư đã và đang công tác trong nhiều lĩnh vực chuyên ngành, chúng tôi đảm bảo tính chuẩn xác và thống nhất của các thuật ngữ chuyên ngành. Bằng các sản phẩm dịch thuật chất lượng, chúng tôi tự hào góp phần nâng cao trình độ công nghệ của các đơn vị sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu dịch tài liệu tiếng Anh ngành cơ khí, máy móc và các chuyên ngành khác.


Xem các dịch vụ có liên quan:




Nguồn: Công ty Dịch Thuật SMS
https://www.dichthuatsms.com/dich-bo-tai-lieu-van-hanh-may-nhuom-cho-cong-ty-28/

Từ khóa: agtex 28, Dịch tài liệu kỹ thuật, dịch tài liệu tiếng Anh kỹ thuật, dịch tài liệu tiếng Anh ngành cơ khí, dịch thuật tài liệu kỹ thuật, tổng công ty 28, Dịch tài liệu kỹ thuật, Dịch tiếng Anh, Dự án dịch thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét