Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Mẫu Báo cáo tài chính tiếng Anh theo thông tư 200/2014 (File excel)

Bài mới từ https://www.dichthuatsms.com/product/mau-bao-cao-tai-chinh-tieng-anh-theo-thong-tu-200-2014-file-excel/

Xin giới thiệu mẫu Báo cáo tài chính tiếng Anh theo Thông tư 200/2014/TT-BTC ngày  22/12/2014 của Bộ Tài chính, ở dạng file Excel bằng tiếng Việt và tiếng Anh, được dịch chuẩn xác bởi đội ngũ chuyên ngành tài chính của Dịch Thuật SMS.

Xem thêm:

Mẫu Báo cáo tài chính tiếng Anh theo Thông tư 200/2014

Kéo xuống để xem trước một số trang của mẫu bản dịch Báo cáo tài chính tiếng Anh, dạng file excel, được chúng tôi dịch từ mẫu BCTC ban hành theo Thông tư 200/2014/TT-BTC của Bộ Tài chính, thay thế cho Quyết định 15/2006/QĐ-BTC. Mẫu bản dịch này bao gồm đầy đủ các thành phần của một bộ BCTC bằng tiếng Anh, gồm:

  • Bảng cân đối kế toán (Balance sheet),
  • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (Income statement),
  • Báo cáo lưu chuyển tiền tệ (Cash flow statement), gồm 2 phương pháp Trực tiếp và Gián tiếp.

Mẫu báo cáo tài chính theo thông tư 200 - tiếng Anh

 

Trên đây chỉ là bản xem trước, thể hiện một phần tài liệu.

Chỉ cần bấm nút “Mua hàng” ở trên và thanh toán trực tuyến, bạn sẽ nhận được email chứa link để tải về toàn bộ file excel mẫu BCTC Việt-Anh theo TT200/2014

Vì sao nên mua mẫu bản dịch BCTC tiếng Anh theo TT 200 của chúng tôi?

Dịch Thuật SMS có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Anh cho báo cáo tài chính (financial statement), báo cáo kiểm toán (audit report), báo cáo thuế (tax return), hợp đồng tín dụng (credit facility agreement), báo cáo thẩm định giá (valuation report)… Bản dịch Báo cáo tài chính tiếng Anh của chúng tôi đảm bảo sử dụng thuật ngữ chính xác, có sự tham khảo và đối chiếu theo các Chuẩn mực Báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) và Chuẩn mực Kế toán Việt Nam (VAS).

Bản dịch mẫu BCTC theo thông tư 200/2014/TT-BTC này được trình bày sạch đẹp, chuyên nghiệp ở dạng file Excel, với 2 sheet: 1 sheet BCTC tiếng Việt và 1 sheet BCTC tiếng Anh, mỗi báo cáo đều có cột mã chỉ tiêu theo đúng mẫu của thông tư 200, dễ dàng cho kế toán viên đối chiếu và đưa số liệu từ BCTC tiếng Việt lên BCTC tiếng Anh.

Hãy mua ngay mẫu báo cáo tài chính tiếng Anh theo thông tư 200 với chất lượng cực kỳ cao này để tiết kiệm thời gian và công sức soạn lập BCTC tiếng Anh cho doanh nghiệp của bạn!

Cần báo giá dịch báo cáo tài chính sang tiếng Anh?

Chúng tôi nhận dịch từ Anh sang Việt và dịch sang tiếng Anh cho tất cả các văn bản chuyên ngành tài chính – đầu tư – kế toán – kiểm toán.

  • gọi ngay 0934 436 040 (có hỗ trợ Zalo/Viber/Whatsapp/Wechat)
  • hoặc gửi tài liệu cần dịch đến email: baogia@dichthuatsms.com
  • hoặc bấm vào nút bên dưới để gửi yêu cầu báo giá trực tuyến.

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Hơn 1.000 bản dịch mẫu chất lượng cao từ Kho bản dịch mẫu của chúng tôi:

Bản dịch BCTC tiếng Anh, Kho bản dịch mẫu, Mẫu bản dịch tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét