Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

Bản dịch Báo cáo tài chính tiếng Hàn sang tiếng Anh

Xin giới thiệu mẫu Bản dịch Báo cáo tài chính tiếng Hàn được dịch sang tiếng Anh bởi Dịch Thuật SMS. Bản dịch mẫu được trình bày song ngữ Hàn-Anh thuận tiện cho việc tra cứu.


Dịch Thuật SMS có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Hàn nói chung và dịch báo cáo tài chính tiếng Hàn nói riêng. Chúng tôi thường xuyên nhận dịch BCTC từ tiếng Hàn sang Việt và đặc biệt dịch BCTC từ Hàn sang Anh là một dịch vụ nổi bật của chúng tôi. Ngoài ra cũng tôi cũng nhận dịch thuật các loại báo cáo tài chính, dịch báo cáo thường niên, báo cáo thuế, sổ sách kế toán từ tiếng Việt sang tiếng Hàn.


Khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp Hàn Quốc có vốn đầu tư lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi là đơn vị dịch thuật nhiều năm liền của các công ty này, tất cả các bản dịch của chúng tôi đều được chính các trưởng phòng và giám đốc người Hàn Quốc tại các đơn vị này phê duyệt.


>> Có thể bạn muốn xem:



Bản dịch Báo cáo tài chính tiếng Hàn sang Anh


Kéo xuống để xem mẫu BCTC tiếng Hàn được sang tiếng Anh (mẫu Bảng cân đối kế toán – balance sheet và Kết quả hoạt động kinh doanh – Income statement) bởi đội ngũ Dịch Thuật SMS.


Bản dịch Báo cáo tài chính tiếng Hàn sang tiếng Anh

 


Để được báo giá dịch tiếng Hàn cho báo cáo tài chính, báo cáo thường niên, báo cáo thuế, báo cáo chuyển giá, v.v.:



  • gọi ngay 0934 436 040 (có hỗ trợ Zalo/Viber/Whatsapp/Wechat)

  • hoặc gửi tài liệu cần dịch đến email: baogia@dichthuatsms.com

  • hoặc bấm vào nút bên dưới để gửi yêu cầu báo giá trực tuyến.


YÊU CẦU BÁO GIÁ

 


ĐỪNG BỎ LỠ! Khám phá Kho bản dịch mẫu đồ sộ với hơn 1.000 bản dịch mẫu chất lượng cao của chúng tôi.


  • Loading...

 





Nguồn: Công ty Dịch Thuật SMS
https://www.dichthuatsms.com/ban-dich-bao-cao-tai-chinh-tieng-han-sang-tieng-anh/

Từ khóa: balance sheet, bản dịch BCTC song ngữ Hàn Anh, bảng cân đối kế toán, dịch báo cáo tài chính, dịch báo cáo tài chính sang tiếng Anh, dịch BCTC tiếng Hàn, dịch-báo-cáo-tài-chính-tiếng-Hàn, income statement, kết quả hoạt động kinh doanh, mẫu bản dịch, mẫu bản dịch tiếng Anh, mẫu bản dịch tiếng Hàn, Bản dịch báo cáo tài chính, Bản dịch tiếng Anh, Bản dịch tiếng Hàn, Dịch báo cáo tài chính, Dịch ngành tài chính - kế toán, Dịch tài liệu chuyên ngành, Dịch tài liệu tài chính ngân hàng, Dịch tiếng Anh, Dịch tiếng Hàn, Mẫu bản dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét