Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Dịch vụ dịch tài liệu từ Trung sang Việt mà bạn có thể tin tưởng


Nếu bạn tiến hành kinh doanh quốc tế, tiếng Hoa sẽ là một trong những ngôn ngữ bạn hỗ trợ. Dịch Thuật SMS độc đáo ở chỗ Công ty Dịch Thuật SMS có thể đối phó với hầu như bất kỳ loại dịch vụ dịch thuật tài liệu từ Việt sang Trung mà bạn có thể cần.
Dịch Thuật SMS là một công ty dịch công chứng: Hệ thống quản lý chất lượng của chúng tôi là phù hợp với các tiêu chuẩn ISO 17100: tiêu chuẩn 2008: 2015 và ISO 9001. Sự kịp thời và nhanh chóng: Biết được sự quan trọng của thời hạn của bạn, Chúng tôi luôn giao bản dịch nội dung từ Trung sang Việt đúng giờ. Hơn nữa, Chúng tôi duy trì sự liên tục hai chiều trong giao tiếp với bạn để đảm bảo rằng mọi yêu cầu, điều chỉnh và thay đổi của bạn được đáp ứng kịp thời.
Dịch thuật tài liệu tiếng Trung sang Việt với tốc độ nhanh chóng
Dự án dịch văn bản Trung Việt dịch tài liệu từ tiếng Việt sang Hoa của bạn sẽ được hoàn thành với các công cụ mới nhất trong công nghệ dịch thuật. Điều này là bởi vì chúng tôi quan tâm phục vụ cho nhu cầu của bạn. Văn phòng Dịch Thuật SMS được xếp hạng trong số các công ty dịch tài liệu từ tiếng Việt sang Trung hàng đầu ở Việt Nam.
Nếu bạn yêu cầu chúng tôi phải ký một thỏa thuận bí mật trước khi gửi bất kỳ bản dịch nội dung từ Trung sang Việt, chúng tôi sẽ ký một NDA (Thỏa thuận không tiết lộ) trước khi nhận bất kỳ bản dịch tài liệu sang tiếng Trung nào. Trong quá trình dịch thuật văn bản từ tiếng Việt sang tiếng Hoa hàng ngày của Văn phòng Dịch Thuật SMS, chúng tôi đã tập hợp và biên soạn danh sách các thuật ngữ Trung – Việt của bản dịch sang tiếng Hoa để giúp bạn giải mã các thông tin đôi khi khá khó hiểu trên bảng dữ liệu an toàn, và các bản dịch tiếng Hoa sang Việt khác được tạo ra bởi ngành công nghệ.
Yêu cầu báo giá dịch thuật tài liệu từ Việt sang Trung nhanh chóng
Liên hệ ngay để nhận gia phien dich nhanh chóng, hoặc gọi số (84-8)66 813 107 - 0934 436 040 để trao đổi thêm về nhu cầu dịch thuật của bạn. Bạn có thể tải lên các tập tin của bạn, có được một báo giá ngay lập tức và đặt hàng.
Trung Tâm Dịch Thuật SMS
Đ/c: Số 262 đường Nguyễn Văn Công P.3 GV tp. Hồ Chí Minh
Web: www.dichthuatsms.com
ĐT: +84 8 66 813 107 – Đường dây nóng 0934436040


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét